เรนนี่ได้รับการรักษาโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังจากภูมิแพ้ (

10 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรนนี่ได้รับการรักษาโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังจากภูมิแพ้ (

เรนนี่ได้รับการรักษาโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังจากภูมิแพ้ (Chronic Allergic Dermatitis) โดยมีอาการผิวหนังแดงบริเวณขาหนีบ และหูอักเสบที่เคยบวมก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัดหลังการรักษาร่วมกันกับ ยาหยอดหู และการฉีดยา Cytopoint 10mg ซึ่งเป็นยาฉีดที่ออกฤทธิ์เร็วในการลดอาการคันจากภูมิแพ้ที่ผิวหนัง นอกจากนี้ยังได้รับการฉีดยา Cefovecin (Convenia) เพื่อรักษาอาการอักเสบเพิ่มเติม

 

ประโยชน์ของการฉีดยา Cytopoint (Lokivetmab):

Cytopoint เป็นยาฉีดที่มีสาร Lokivetmab ซึ่งเป็นโมโนโคลนอลแอนติบอดี (mAb) ที่ออกฤทธิ์เฉพาะเจาะจงในการลดอาการคันจากภูมิแพ้ผิวหนังในสุนัข ยานี้ทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพยาวนาน โดยไม่ส่งผลต่อระบบภูมิคุ้มกันของสุนัข ช่วยให้สุนัขมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว

 

การฉีดยา Cytopoint สามารถทำได้บ่อยตามความจำเป็น โดยปกติแล้วจะฉีดทุกๆ 4-8 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับอาการของสุนัข และถือเป็นวิธีการรักษาที่มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่รุนแรง

 

การรักษานี้ได้รับการดูแลโดยทีมสัตวแพทย์ คลินิกโรคผิวหนังและภูมิแพ้ โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท

 

"เรนนี่กลับมาสดใสอีกครั้ง! ด้วยการรักษาภูมิแพ้ผิวหนังจากทีมสัตวแพทย์ คลินิกโรคผิวหนังและภูมิแพ้ โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท เราดูแลทุกขั้นตอนเพื่อให้เพื่อนรักของคุณกลับมามีความสุขอย่างเต็มที่"

 



 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้